THÔNG TIN, HƯỚNG DẪN VỀ CÁC KÊNH CHÍNH THỨC CỦA DOANH NGHIỆP VIỄN THÔNG TRONG QUÁ TRÌNH CHUẨN HÓA THÔNG TIN THUÊ BAO
Thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao
Căn cứ Công văn số 1513/UBND-VHTT, ngày 27/3/2023 của UBND thành phố về việc thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, UBND phường Đông Sơn thông báo danh sách các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao cụ thể như sau:
a. Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt
b. Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn
c. Mobifone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn
d. Vietnamobile - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667 - Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps
e. Đông Dương – Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
f. ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn g. WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel
- CẢNH BÁO HÀNH VI GIẢ DANH CÁN BỘ THUẾ, CƠ QUAN THUẾ ĐỂ LỪA ĐẢO
- NGƯỜI DÙNG INTERNET VIỆT ĐỐI MẶT VỚI 7 HÌNH THỨC LỪA ĐẢO TRỰC TUYẾN MỚI
- NGHỊ ĐỊNH 115/2018/NĐ-CP NGÀY 04/9/2018 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ QUY ĐỊNH XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM;
- TRUYỀN HÌNH SỐ DI ĐỘNG - ĐÁP ỨNG NHU CẦU GIẢI TRÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
- Những điểm mới của Luật Viễn thông (sửa đổi)
- THANH TOÁN TRỰC TUYẾN - NẾP SỐNG MỚI TRONG THỜI ĐẠI SỐ CỦA NGƯỜI DÂN
- HỌC TẬP TRỰC TUYẾN - KHÔNG GIAN HỌC TẬP ĐƯỢC MỞ RỘNG
- TÌM VIỆC LÀM TRỰC TUYẾN - GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN VIỆC LÀM
- MUA HÀNG HÓA TRỰC TUYẾN - CÓ “CẢ THẾ GIỚI” CHỈ BẰNG CÚ CLICK
- Tăng cường đảm bảo an toàn thông tin mạng
Công khai kết quả giải quyết TTHC
İIỆN THOẠI HỮU ÍCH
02373.742.289